Top những bãi biển đẹp tại Phú Quốc

Đảo ngọc Phú QUốc sở hữu nhiều bãi tắm đẹp là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Với bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh màu ngọc bích dưới ánh nắng vàng bên bờ cát trắng mịn càng tôn thêm nét đẹp kiều diễm, lộng lẫy . Trong đó phải kế đến bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem… một trong top những bãi biển đẹp tại Phú Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

Cùng chìm đắm bên những thiên đường nghĩ dưỡng bậc nhất Việt Nam

1.Bãi sao Phú Quốc

Bãi sao Phú Quốc

Đối với du khách thì Bãi sao là một bờ biển làm tan chảy bao nhiêu trái tim của hàng triêu du khách .Vẻ đẹp của Bãi Sao với dòng nước xanh mát, sạch, bờ cát trắng mịn màng trải dài 7km. Dọc bãi Sao là hàng dương xanh tỏa bóng râm mát. Khung cảnh nơi đây yên bình, hoang sơ nếu đã một lần đến đảo Ngọc mà chưa đặt chân đến bãi Sao thì đó là điều đáng tiếc nhất trong hành trình của bạn .

2 Bãi dài Phú Quốc

nguồn: internet

Điểm khác biệt mà bãi Dài Phú Quốc đem đến cho du khách chính là sự hoang sơ chưa bị ảnh hưởng bởi con người tác động, chưa có nhiều dịch vụ quanh bãi Dài để mọi ngưởi sử dụng. Với chiều dài 1,5km bãi cát vàng óng ả hoàn toàn khác biệt với cát trắng mịn như dãy bánh kem khổng lồ . Bãi Dài góp phần tôn thêm vẻ đẹp huyền bí của Đảo Ngọc. Nơi đây được bình chọn là một trong top những bãi biển đep tại Phú Quốc và là13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

3.Mũi Gành Dầu

Nguồn : internet

Một điểm đến không thể bỏ qua đó là Mũi Gành Dầu. Cảnh đẹp tại Mũi Gành Dầu không hề thua kém các bãi biển khác tại Đảo Ngọc. Những cây dương xanh rì rào quyện hòa với tiếng sóng biển. Cuối Gành Dầu có rạn đá với đủ hình thù kỳ lạ đã có từ rất lâu đá khuyết lồi lõm, cắt dọc, bào ngang, khoét rỗng, ăn sâu. Nếu như coi hòn đảo Ngọc là hình một con cá lớn đang vẫy đuôi thì Mũi Gành Dầu được xem như là miệng cá.

4.Bãi khem Phú Quốc

bãi khem Phú Quốc

Bãi Khem gây ấn tượng và thu hút khách du lịch bởi nét tĩnh lặng va thuộc top những bãi biển đep tại Phú Quốc. Bãi biển có hình cánh cung bao quanh bời rừng cây xanh. không khí luôn trong lành, mát mẻ. Khi đến đây bạn nhớ thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon đặc biệt là gỏi cá trích.

5 Bãi Vũng bầu

nguồn : internet

Tọa lạc phía Tây Bắc của đảo, bãi biển nằm ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài. Bãi biển sạch sẽ, có dạng hình trăng khuyết và vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak.

Trên đây là danh sách top những bãi biển đẹp tại Phú Quốc, hy vọng chuyến du lịch sắp tới của bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại những bãi biển được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng làm say lòng hàng triệu du khách này nhé.

 

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LUXCAS VN

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: (+84) 839.66.33.00

Website: https://travel24h.vn/

Email: luxcasVN2020@gmail.com