Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Hằng Ngày

Thời gian

1 ngày

Lịch trình

12 đảo

Vận chuyển

Cano

80,000 đồng

Đặt Tour ngay

Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


Du lịch Đại Nghĩa Thành tự tin là một trong những đơn vị chuyên tổ chức tour trong ngày hàng đầu tại Phú Quốc đặc biệt là tour Cano khám phá 12 đảo nhỏ và 4 đảo lớn đẹp nhất cạnh Phú Quốc.

Tour cano 4 đảo hot nhất
Tour cano 4 đảo hot nhất

Chương trình Khám Phá 4 đảo:
Đi qua 12 đảo, dừng chân 04 đảo: Lặn ngắm san hộ – Câu cá – Sunset Sanato.
(Chùa hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, dành cho khách đi riêng ).
Xe sẽ đón bạn tại khách sạn từ 8:00 – 8:30.
* 9:00 Ghé trang trại nuôi cấy Ngọc Trai Ngọc hiền, tham quan trực tiếp các công đoạn cấy ngọc trai từ lúc còn là nhân thô đến lúc trở thành chuỗi ngọc trên kệ. Trải nghiệm tham quan khu vực chế tác nhưng sản phẩm ốc và vỏ sò từ biển.
* 10:00 CANO đón bạn tại cảng An Thới đón bạn bắt đầu hành trình khám phá đi qua 8 đảo và dừng chân 4 đảo.
– Đảo 1 HÒN MÂY RÚT
– Đảo 2 HÒN GẦM GHÌ
– Đảo 3 HÒN MÓNG TAY
– Đảo 4 HÒN DĂM NGANG.

Menu bao gồm 8 món ăn hải sản của Phú Quốc .

Ăn xong cả đoàn nghỉ ngơi, vui chơi, tắm biển khoảng 1 giờ rồi tiếp tục hành trình.
14:00 Cano đưa đoàn về lại cảng An Thới, lên xe và tiếp tục tận hưởng hành trình tuyệt vời của chúng ta.
14:30 Có mặt check in nhà ga cáp treo An Thới , trải nghiệm cáp treo vượt biển Dài Nhất thế giới , toàn bộ vùng biển Nam Phú Quốc tuyệt đẹp nằm trong tầm mắt của bạn. (Vé vào cổng Qúy khách tự thanh toán) .
Khám phá hòn Thơm với vô vàn các điểm check in sống ảo, với bãi cát và dài hàng dừa nghiêng soi bóng, biển thì xanh, cát thì trắng còn nắng thì vàng tươi. (Nếu đoàn đông đi riêng chúng tôi sẽ đưa quý khách ghé thăm Nhà tù Phú Quốc và Chuà Hộ Quốc.)
16:30 Cả đoàn di chuyển tới SUNSET SANATO nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, rất nhiều cảnh đẹp để check in.

Tour cano 4 đảo hot nhất
Tour cano 4 đảo hot nhất

Về độ hot của Sunset sanato thì khỏi cần nói nhiều rồi, tới và trải nghiệm thôi!

1/ Hòn Mây rút trong Phú quốc:
Cách trung tâm Thành Phố khoảng 30 km, và cách quận An thới khoảng 5 – 6 km. mất hơn 01 giờ bằng tàu và hơn 25 phút bằng Cano . Quý khách sẽ đến quần đảo An thới ,nơi mà chúng ta được thiên nhiện ban tặng được gọi là Thiên Đường Du Lịch Biển Đảo. Trong đó bao gồm hòn Mây rút , hòn Móng tay , hòn Gầm Gì , và hòn Dăm ngang .Chúng cách nhau khoảng vài trăm mét đến 01 km. Hòn Mây rút là một trong những hòn đẹp nhất có bãi cát trắng, mịn trãi dài vài trăm mét , bãi biển nơi đây vô cùng hoan sơ và thơ mộng với vẽ đẹp ngút ngàn, hoàn toàn vắng người , ở đây chỉ có khách du lịch đến vui chơi, mọi thứ rất trong lành và sạch đẹp ,với hàng dừa cao tỏa bóng mát Bạn có thể đu đưa thả mình trên những xích đu buột trên thân dừa bạn có thể vui đuà mà không thấy chán. Nơi đây có thể gọi cho chúng với cái tên vô cùng trìu mến là “Thiên đường của thiên đường thơ mộng”.

2/ Hòn Móng Tay –Phú quốc:
Được mệnh danh là viên ngọc ẩn giấu ở phía Nam đảo Phú Quốc, hòn Móng Tay đẹp hút hồn với dải cát trắng mịn, nước biển xanh lơ màu ngọc bích và những hàng dừa vươn mình ra như đón nhận tình yêu của biển cả. Mất khoảng 30 phút bằng xe hơi từ trung tâm Dương Đông đến Cảng An Thới, bạn lên Cano hoặc tàu và thêm 25 phút nữa sẽ đến các Đảo. Bạn sẽ hài lòng khi dặt chân đến nhưng hòn đảo xinh đẹp mà bạn mong muốn, và nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bãi biển hình vòng cung được bao quanh bởi dòng nước trong xanh và những mỏm đá cao vút. Nơi đây hoàn toàn không có bóng người. Dù bạn đến hòn đảo này bao nhiêu lần, thì lần nào cũng sẽ phải sững sờ bởi những góc view nhìn ra biển trời xung quanh thơ mộng. Bạn tha hồ chụp ảnh và sống ảo nơi đây.

3/ Hòn Gầm Gì – Phú quốc:

So với hòn Móng Tay và hòn Mây rút , thì hòn Gầm Ghì của có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng sẽ là một sự hối tiếc lớn nếu bạn mà không ghé thử hòn đảo dễ thương này.
Hòn Gầm Ghì Phú Quốc hiện ra với vẻ đẹp hồng hoang, bờ cát trắng hoang sơ và các rạn san hô ven bờ liền kề. Hòn đảo này nằm ở phía nam thuộc quần đảo An Thới cách hòn mấy rút và hòn Móng tay vài phút bằng Cano thuộc thuộc đặt khu kinh tế Phú quốc . Là một phần của quần đảo An Thới gồm 17 hòn đảo nhỏ. Hòn đảo này có một bãi biển tuyệt đẹp và được bao quanh bởi các rạn san hô và những mổm đá hoan sơ củ kỷ được bào mòn theo thời gian bởi sóng biển, những hòn đá ấy có hình hài kì dị theo năm tháng tạo cho bạn có một cảm giác ngộ nghĩnh và đẹp mắt bởi những mỏm đá ấy .Đặc biệt nước biển nơi đây trong đến lạ kỳ , bạn tha hồ bơi lội trên mặt nước và dể dàng nhìn thấy đáy và những rạn san hô một cách dể dàng.

Những hoạt động bạn nên khám phá

Hòn Gầm Ghì là một hòn đảo được đánh giá là đẹp bình dị và khá duyên dáng tại Phú Quốc. .Tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình bạn càng đông giá sẽ càng rẽ .Tour lặn ngắm san hô kết hợp câu cá tham quan. Tắm biển ở đây có cảm giác rất nhẹ nhàng, thư giãn. Vì đây là bãi biển thuộc hàng đẹp nhất Phú Quốc mà chưa có nhiều người biết tới.

Bạn có lo lắng việc bạn không biết bơi
Bạn lo lắng về vấn đề bạn không biết bơi, xin thưa bạn không cần phải quan tâm về điều ấy. Chúng tôi đã trang bị cho bạn áo phao, mặt nạ, ống thở, bạn sẽ an toàn tuyệt đối khi thả mình trong dòng nước trong xanh mà không sợ gì cả, bạn có thể bơi lội, nô đùa ,lặn ngắm san hô cùng mọi người hoặc với hướng dẫn viên của chúng tôi bạn sẽ cảm thấy thỏa mái về điều này. .

Chương trình bao gồm:
Xe đưa đón
Cano
Nước suối
Cơm trưa
Dụng cụ : Áo Phao, Kính Lặn, ống thở , Chân Vịt (Chân Vịt không dùng cho trẻ em)
Dụng cụ Câu Cá

Lưu ý: Quý khách chuẩn bị : khăn tắm, đồ bơi, kem chống nắng,…

Không bao gồm:
Vé vào cổng sunset sonato
Các chi phí phát sinh khác
Thực đơn ăn trưa
Lẩu cá bóp
Mực xào chua ngọt
Cá bóp kho tộ
Tôm nướng
Sò nướng mỡ hành
Trứng chiên hành lá
Cơm Trắng, trái cây, trà đá

Thực đơn có thể thay đổi theo mùa